KẾ HOẠCH TỔ CHỨC THI TOEIC – KỲ THI NGÀY 30/5/2020

Trung tâm Ngoại Ngữ – Tin Học , Trường Đại học Kinh tế – ĐHĐN thông báo đến các thí sinh kế hoạch tổ chức kỳ thi TOEIC, đợt thi ngày 30/5/2020.

Cụ thể:

– Thời gian thi: bắt đầu từ 8h30 ngày 30/5/2020 (Thí sinh có mặt trước 15 phút)

– Phòng thi: D401, D402, D403.

– Danh sách phân ca dự thi: Theo File đính kèm >> https://bit.ly/2A584LM

– Quy định dự thi:

  • Thí sinh có mặt đúng giờ quy định và nắm rõ Nội quy phòng thi dành cho thí sinh dự thi.  
  •  Mang theo Phiếu đăng ký dự thi, thẻ sinh viên và chứng minh nhân dân/ hộ chiếu/ căn cước công dân bản gốc khi đi thi. Chứng minh nhân dân/ hộ chiếu phải còn hạn sử dụng, còn nguyên trạng của công an cấp (không cắt viền, không ép thêm/ ép lại dưới mọi hình thức, v.v). Các thông tin trên chứng minh/ hộ chiếu(Họ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh, v.v) phải rõ ràng, ảnh không bị mờ, có thể nhận diện được người trong ảnh. Các giấy tờ khác đều không được chấp nhận và không giải quyết vào thi.
  •  Thí sinh không mang theo giấy tờ hợp lệ sẽ không được vào phòng thi và lệ phí thi không hoàn lại cũng như chuyển qua lần thi sau.
  •   Thí sinh không mang vật dụng cá nhân vào phòng thi như: đồng hồ, túi xách, điện thoại di động, giấy nháp, bút bi, bút chì, tẩy, ví, đồ ăn, thức uống v.v. và tự chịu trách nhiệm về tài sản của mình.  

 – Đường link tài liệu Hướng dẫn dự thi TOEIC: http://bit.ly/hddtTOEIC2019.

Thí sinh kiểm tra kỹ thông tin của mình trên danh sách dự thi để đảm bảo chắc chắn thông tin trên danh sách trùng khớp với thông tin trên thẻ dự thi. Nếu có sự sai sót, thí sinh thông báo cho Trung tâm trước ngày 27/05/2020 để điều chỉnh.